Thứ tư, ngày 18/01/2022 – 09h00
2021 – SGROUP CHINH PHỤC VỊ TRÍ TOP 1 TẠI THỊ TRƯỜNG ĐẤT NỀN BÀ RỊA – VŨNG TÀU TOÀN HỆ THỐNG THANH PHÁT

Vinh danh Sàn Đồng Hành Hệ thống Thanh Phát

 

Năm 2021 là một năm thành công vang dội của SGROUP khi liên tiếp giành vị trí số 1 trong 27 sàn của Chủ Đầu Tư Thanh Phát tại thị trường đất nền Bà Rịa Vũng Tàu. Giống như các doanh nghiệp khác, SGROUP phải trải qua khoảng thời gian thử thách do dịch bệnh Covid, nhưng toàn thể nhân viên đã luôn giữ vững tinh thần nhiệt huyết nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đồng thời xây dựng uy tín cho cá nhân và công ty để trở thành lựa chọn đáng tin cậy nhất của khách hàng.

 

Sàn Xuất Sắc Nhất toàn hệ thống 2021

SGROUP đánh dấu một năm thắng lợi khi liên tiếp giữ vị trí dẫn đầu các Bảng Xếp Hạng của chủ đầu tư Thanh Phát với các thành tựu đáng kể.

Vượt qua 27 sàn của chủ đầu tư Thanh Phát, SGROUP đem về hàng loạt những giải thưởng vô cùng giá trị, khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản, đặc biệt là bất động sản vùng ven TP.HCM.

SGROUP nhận giải Sàn Xuất Sắc Nhất Khu 56 Nền

 

SGROUP nhận giải Sàn Xuất Sắc nhất toàn hệ thống Thanh Phát năm 2021

 

Trong buổi Year End Party năm 2021 của toàn Hệ Thống Thanh Phát, SGROUP đã vinh dự được nhận Giải Thưởng Sàn Xuất Sắc Nhất Khu 56 nền và Sàn Xuất Sắc Nhất toàn hệ thống Thanh Phát năm 2021. Đây là minh chứng rõ nét nhất cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của SGROUP vì một năm thành công cho Quý nhà đầu tư, Quý khách hàng và Đối tác.

 

BEST SELLER Quý 4 năm 2021

Cùng với thắng lợi chung của công ty, SGROUP vinh dự có những cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hệ thống các sàn của chủ đầu tư Thanh Phát. Giải Nhất và Giải Nhì BEST SELLER của toàn hệ thống Thanh Phát đã thuộc về:

  1. Anh Đặng Thế Sang – Trưởng Phòng Kinh Doanh.
  2. Chị Nguyễn Thị Thùy Dương – Trưởng Phòng Kinh Doanh.

 

Giải nhất BEST SELLER QUÝ IV. 2021 – Đặng Thế Sang.

 

Giải nhì BEST SELLER QUÝ IV. 2021 – Nguyễn Thị Thùy Dương.

 

Vượt qua hơn 500 sales của chủ đầu tư Thanh Phát, SGROUP đã giành 2 giải thưởng cao quý nhất – một lần nữa khẳng định vị thế thương hiệu cá nhân và công ty SGROUP trên toàn thị trường. Đây là thành công chung cổ vũ tinh thần cho toàn thể nhân viên SGROUP luôn nỗ lực làm việc tận tâm vì lợi ích của khách hàng và “phụng sự bằng cả trái tim”.

 

Khép lại năm 2021 với nhiều kỉ niệm và thành tích đáng nể, SGROUP – nơi cho bạn những điều bạn chưa từng nghĩ đến. Cảm ơn vì sự cố gắng không ngừng của toàn thể công ty. Năm 2022, hứa hẹn sẽ là một năm nhiều bứt phá và nhiều thành công mới.